--------------------------------------------------------------------------------------------
Google
--------------------------------------------------------------------------------------------

Step 1 : การสมัคร Gmail

ก่อนที่เราจะมาสมัคร Gmail ผมมีอะไรอยากจะเสนอแนะนิดนึงคับ
ก่อนที่เราจะสมัคร Gmail นั้น ให้คุณมองไปทางขวา ของ Website จะเห็นโปรแกรม Firefox อยู่ แนะนำให้โหลดไปนะคับ เพราะเวลาสมัคร Web ทาง Google จะมีคนเข้าใจจำนวนเยอะ ดังนั้น Firefox เวลาเปิดเน็ทมันจะทำงานเร็วขึ้น 2 เท่าคับผม

การสมัคร Gmail ไม่มีอะไรยุ่งยากนักแค่กรอกแบบฟอร์มเท่านั้นคับ


1. คลิก >>> ที่นี่เพื่อสมัคร Gmail

2. จากนั้นคลิกที่ ลงทะเบียน Gmail (Sing Up For Gmail) จะปรากฎหน้าต่าง สร้างบัญชี

3. พิมพ์รายละเอียดตามที่ปรากฎให้ครบ (เป็นภาษาอังกฤษนะครับ)

First name : ชื่อใส่ชื่อเราลงไป

Last name : นามสกุลใส่นามสกุลเราลงไป

Desird Login Name : ชื่อการเข้าสู่ระบบที่ต้องการ

Check availability! : คลิกเพื่อตรวจสอบว่ามีผู้ใช้แล้วหรือยัง

Choos a password : รหัสผ่าน

Re-enter a password : กรอกรหัสผ่านอีกครั้ง

Security Question : เลือกคำถามที่ต้องการ

Answer : คำตอบ

Secondary email : เมล์สำรองเพื่อแจ้งปัญหา

Location : เลือกเป็น ราชอาณาจักรไทย

Thailand Word Verification : พิมพ์คำตามที่ปรากฎในรูปที่เห็น

4.คลิก I accept Create my account (ฉันยอมรับโปรดสร้างบัญชีของฉัน)

** Finished : เป็นอันเสร็จสิ้นการสมัคร Gmail ครับผม **

ขั้นตอนต่อไป >>> Step 2 : การสมัคร Blogger

ไม่มีความคิดเห็น: